Digital Marketing Course in Telugu
మీకొసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ classes ఇప్పుడు తెలుగు లో
- Learn Digital marketing now in Telugu
- Covers Both Basic & Advanced Topics.
- Live Practical Oriented Training in Telugu
- 100% Job Oriented Training + Money Making sessions - All in one Master Training Program
ENROLL FOR A FREE DEMO CLASS ఫ్రీ DEMO CLASS కోసం రిజిస్టర్ అవ్వండి
CURRICULUM : DIGITAL MARKETING COURSE IN TELUGU
1.marketing అంటే ఏమిటి? Understanding Definitions & వివరంగా అర్థం చేసుకోవడం?
2. 4 P’s of Marketing– Marketing Mix మరియు దాని importance?
3.Types of Online Business మరియు వాటి Objectives?
4.Definitions of Branding, Marketing, Advertising,మరియు Promotions and Sales?
5. Market Segmentation, Targeting మరియు Positioning.(STP)?
6. Real World Case Study ఉదాహరణ?
1.Digital Marketing అంటే ఏమిటి?
2.Digital Marketing రకాలు?
3.Digital Marketing Vs Traditional మార్కెటింగ్?
4.Traditional మార్కెటింగ్ Funnel?
5.Digital మార్కెటింగ్ Funnel?
6.Impressions అంటే ఏమిటి?
7.Brand/Product Visibility?
8.CTR అంటే ఏమిటి & How is it calculated?
9.Traffic అంటే ఏమిటి?
10.Types of Traffic based on the source?
11. Types of traffic based on the Audience?
12.Difference between targeted traffic & non-targeted traffic
13.leads అంటే ఏమిటి?
14.sales అంటే ఏమిటి?
15.Visitor Engagement అంటే ఏమిటి?
16.increase Visitor Engagement ఎలా పెంచాలి?
17.Bounce Rate అంటే ఏమిటి?
18. How to convert Traffic into Leads or sales?
1.websites నుండి online లో money సంపాదించడానికి వివిధ మార్గాలు.
2.videos ను ఉపయోగించి ఆన్లైన్లో money సంపాదించడానికి వివిధ మార్గాలు.
3.online లో money సంపాదించడంలో blog యొక్క Importance
4.Google Adsense అంటే ఏమిటి?
5.Google Adsense కోసం మీ website ఎలా approved చెయాలి
6.Determining Ad positions and earning money from Adsense.
7.How to earn money by Making Videos and uploading them on Youtube Videos
8.YouTube Adsense and tricks to get get your channel monetised
9.Youtube Other monetisation methods
10.Youtube monetisation కు ముందే YouTube నుండి money సంపాదించడం
11.Affiliate Marketing నుండి money సంపాదించడం
12.Affiliate Networks నుండి money డబ్బు ఎలా సంపాదించాలో Step by Step process
13.online video content monetize చేయడానికి మరిన్ని మార్గాలు -skill,share,Udemy & more
4. Digital Marketing & World of Web website యొక్క Importance:
1.web Browser అంటే ఏమిటి?Browserల రకాలు
2.browsers మరియు Search Enginesల మధ్య Difference ఏమిటి?
3.webpage అంటే ఏమిటి?
4.website అంటే ఏమిటి?
5. మీరు websiteను create ఏమి అవసరం?
6.Domain పేర్లు అంటే ఏమిటి?
7.Domain extensions ఏమిటి?
8. మీ website domain పేరును ఎలా ఎంచుకోవాలి?
9.domain పేరును ఎలా కొనాలి?
10.hosting space/server అంటే ఏమిటి?
11.hostings వివిధ రకాలు?
12. ఏ రకమైన hosting కొనాలి?
13.How to choose the best hosting provider?
14.online Hosting కొనడం.
1.CMS అంటే ఏమిటి?
2.WordPress ఎందుకు?
3.Localhost (Your personal computer) లో wordpress ఎలా install చేయాలి?
4.Server లో wordpressను ఎలా install చేయాలి?
5. WordPress Dashboard Brief
6.Pageలు అంటే ఏమిటి?
7.Postలు అంటే ఏమిటి?
8.Difference between pages and posts?
9. How to create a Page and a Post?
10.categories అంటే ఏమిటి?
11.How to create categories?.
12.How to create different types of menus in WordPress?
13.Different types of Widgets and their usage
14.What is a Theme and Its Importance
15.themeను install చేసి ఎలా activate చేయాలి?
16. మీ website కోసం సరైన Theme ఎలా ఎంచుకోవాలి?
17.Plugins అంటే ఏమిటి?మరియు వాటి Importance
18.How to allow / block the crawling for your website?
19.Page Builder plugins for designing custom pages
20.home pageని ఎలా design చేయాలి?
21.blogను ఎలా create చేయాలి?
22.How to create Contact forms and registration forms on your website?
23.freeగా E-commerce website ఎలా create చేయాలి?
24. How to integrate a Payment Gateway (adding payment links) to your website?
25.How to build a sales funnel on WordPress?
26. మీ websiteలో images ఎలా optimise చేయాలి?
27.How to optimise your website for loading fast?
28. మీ website securityను ఎలా handle చేయాలి?
29.How to maintain backups for your website?
30.List of very important plugins that are must for a website
31.Changing URL structure for SEO purpose.
32.Add live chat options to your websites.
1.SEO అంటే ఏమిటి?
2.Different types of SEO
3.SEO యొక్క advantages ఏమిటి?
4.SEO యొక్క Disadvantages ఏమిటి?
5.SERP అంటే ఏమిటి?
6. Understand Search Results
7.backend google ఎలా పనిచేస్తుంది?
8.Crawling అంటే ఏమిటి?
9.Indexing అంటే ఏమిటి?
10.Rank Math Algorithm and importance of relevance
11.Google Sandbox అంటే ఏమిటి?
12.Does Google Sandbox Exist?
13.Google Algorithm updates.
14.Special note on Panda, Penguin, Hummingbird updates.
15.Note Latest Bret Update & Upcoming Web Vitals Update.
16.new website కోసం SEO ఎలా చేయాలో Step by Step process
1.Keywords అంటే ఏమిటి?
2.Different types of Keywords for SEO purposes.
3.Differentiating keywords based on user intentions.
4.search volume అంటే ఏమిటి?మరియు దాని importance
5.LSI keywords అంటే ఏమిటి?
6.What are intent defining keywords
7.differnce between money making keywords and informational keywords
8.How to get new keyword Ideas using google
9.Tools to use for more keyword ideas
10.How to find search volume and tools to use?
11.Keywords Research Process
12. మీ business కోసం profitable keywords ఎలా కనుగొనాలి?
13.How to analyse the difficulty of keywords?
14.How to analyse competitor keywords?
15.Deciding on keywords to target.
16.How to create strategies on how to outrank your competitors?
1.Generating content ఆలోచనలను
2.content framework/blueprint రూపొందించడం
3.Essential elements that your content should contain.
4.How to proofread or check the content for grammatical errors
5.Plagiarism అంటే ఏమిటి?
6.How to check the plagiarism of the content.
7.Best practices in content writing
1.Fundamental ON Page Factors.
2. మీ web Page/Post కోసం SEO optimised చేసిన title ఎలా వ్రాయాలి.
3.How to write an attractive description to get more clicks.
4.Best practices in writing page/post URLs to rank better
5.How to optimise the different types of Headings
6.The core content optimization principles.
7.How to use LSI keywords, synonyms and intent words for better rankings
8.Structring your web page and prioritising content for SEO
9.image rankings కోసం websiteలో Imagesను ఎలా optimise చేయాలి.
10.Importance of image file name, Image Alt tag and its size.
11.Optimisng content for visual search appearance
12.Importance of questioning words & FAQs on your page/post.
13.Importance of videos and optimising videos on the page/post.
14.How to use SEO tools to cross check the on page factors implementation.
1.Basics of Technical SEO
2.Website Structure & navigation optimisation for SEO
3.Indexability of the website.
4.Tracking and fixing indexing errors.
5.Importance of Internal linking in SEO
6.Impact of Page Speed on SEO
7.speed reports కోసం GT Metrix & Lighthouse ఉపయోగించడం.
8.SEO కోసం UX Signals యొక్క Importance
9.Core web vitals and their importance
10.Robots.txt & Sitemap.xml creation.
11.HTTPS & Website Security
12.Tracking and fixing broken links
13.custom 404 page
14.Importance of mobile responsiveness & mobile compatibility.
15. Touch friendly factors to boost UX and site rankings.
16.Other Technical Aspects to monitor
1.rich snippets అంటే ఏమిటి.
2.rich snippets వివిధ రకాలు
3.How to optimise content for different types of featured snippets.
4.site link snippet ఎలా create చేయాలి.
5.how to create product, rating, review snippets
6.FAQ Snippets and their benefits
7.Importance structured data tables on web pages/posts.
8. Other types of snippets and their optimisation techniques
9. Creating AMP pages and their benefits
1.OFF Page SEO అంటే ఏమిటి?
2.Difference between ON Page and OFF Page
3.OFF Page SEO ఎందుకు ముఖ్యమైనది?
4.Backlinks and their importance
5.backlinks అంటే ఏమిటి
6.backlinks రకాలు
7.Do.s & Don’ts in Link Building
8.Importance of Anchor text in link building
9.domain authority అంటే ఏమిటి?
10.How to check a website’s domain authority?
11.How to increase a website’s domain authority?
12.spam score అంటే ఏమిటి?
13.How to check for your websites spam score
14.Getting High quality Backlinks
15. Email marketing for backlinks
16.Link Building strategies
17.Advanced techniques in Link building
18.Unnatural links and their disadvantages
19.Monitoring Link Profile of your website
20.Maintaining Link health to avoid penalties
21. Process to remove spam links using disavowing tool
22. Establishing Brand Signals to boot rankings
23. EAT & their value
24. Other Key OFF Page techniques
1.Basics of Local SEO – What, why, how
2.The Map Pack – understanding the local seo results.
3.Keyword Research for Local SEO
4.Create a listing on Google My Business (GMB)
5.Key optimisation factors in GMB
6.Product listing, Services listing in GMB
7.GMB website builder tool.
8.Importance of images optimisation and posts in GMB
9.NAP Citations అంటే ఏమిటి?
10.Importance of citations in Local SEO
11.Key local SEO Ranking కారకాలు
12. Importance of Social Presence & check-in’s for local seo
13. Importance of Online reputation Management for Local SEO.
1.Google Search Console అంటే ఏమిటి?
2.Importance and uses of Google Search Console (GSC)
3.How to integrate your website with GSC?
4.Different types of website verification methods?
5.Setting Geo-target locations.
6. Analysing keywords, their positions and CTR’s
7.Comparing results over time of different keywords
8. Filtering keyword analysis over countries, devices and more.
9. Check for indexability
10. How to request for page indexing
11. How to check for snippets and errors.
12. Fixing crawl errors.
13. Monitor and fix mobile responsive erros.
14. Monitoring and fixing Web load speed issues.
15. Monitoring and fixing page not found errors.
16. How to use GSC for more keyword opportunities and ideas.
1.SEO నుండి money సంపాదించడం ఎలా
2.New website SEO step by step process
3.SEO Optimisation checklist
4.Creating SEO Performance report
5.SEO Interview ప్రశ్నలు
6. Free SEO tools list
7. Paid SEO tool exposure
8. SEO Ebook & Material
9. SEO site Audits
1. SEM అంటే ఏమిటి?
2. Difference between SEO & SEM?
3. Inorganic Search Results
4. Introduction to Google AdWords & PPC Advertising
5. 6.Adwords Dashboard overview & Walkthrough
7.Types of networks in Google Ads
8.Different types of campaigns
9.Types of Ads
10.How to create a Text Ad
11.Different types of text ad extensions.
12.Do’s and Don’ts in text Ads
13.Google Ads Account Structure
14.Types of cost models in Google Ads
15.Different types of keywords in Google Ads.
16.How Google Ads define Ad positions
17.Factors that influence Quality Score.
18.How to increase your Ads Quality score.
19.Creating High Quality Landing pages
20.Different types of bidding strategies
21.How google Bidding/Auction works
22.Key terms in Google Ads – Impressions, clicks, CTR, Avg CPC, Conversions, Conversion rate, Cost, Cost per conversion, Impression rate, Avg cpm, Avg cpv, conversion value, conversion value per cost.
23.How to launch a search campaign
24.Choosing Campaign objective, Campaign and Ad Types.
25.Naming a Campaign
26.Choosing a network
27.Choosing Target audience – Language targeting, Location Targeting, Demographics, Retargeting, interest based targeting
28.Getting your Adbudgets right
29.Creating Ad Groups.
30.Creating Ad Copies.
31.Types of Display Ads
32.Launching a display campaign
33.Types of Video Ads
34.Launching a video campaign
35.Ad optimisation score and tips to improve
36.Conversion tracking
37.Generation Google Ads Reports
1.Introduction to Google Analytics
2.Google Analytics ఎలా పనిచేస్తుంది?
3. మీ website కోసం Analytics Account ఎలా setup చేయాలి
4.Google Analytics Dashboard
5.Analysing Audience
6.Analysing website traffic Sources/Channels
7.Analysing Audience Demographics
8.Analysing traffic Behavioural flow
9. Analysing traffic location & Languages
10.Goals and Conversions
11.How to set up Goals?
12.Types of Goals
13.How to Integrate AdWords and Analytics account?
14.How to set up Filters?
15.How to generate reports in Google Analytics?
1.Email Marketing అంటే ఏమిటి?
2.Email Marketing Basics
3.Advantages of Email Marketing.
4.Types of Email Marketing
5.Do and Don’ts in Email Marketing.
6.Email Marketing Platforms – tools.
7.using email marketing tools for Lead Generation.
8.Auto-Responders.
9.Designing Newsletters.
10.Creating mailing sequences
11.Generating sales from Email Marketing – Product sales, Affiliate sales
12.Avoiding spam folder – Double option.
13.Bulk Emailing.
14.Best practices to send bulk emails.
15.Reports Metrics and Analysis.
16.A/B Testing & Improving ROI.
17.Mail blast
18. Best tool for bulk mailing
19.Writing subject lines for high CTR
19. Introduction to Social Media & Facebook
1.Social Media and Its Importance in Digital Marketing.
2.SMM Vs SMO.
3.Introduction to Facebook.
4.Facebook account setup.
5.Facebook for Personal Account and Its Elements.
6.Creating a post.
7.Facebook Page for businesses.
8.Different Types of Business pages offered by Facebook.
9.Profile Pic and Cover photo dimensions for pages.
10.Types of Posts and Statistics.
11.Hashtags and its advantages.
12.Facebook Page Designing.
13.Engaging Fans and Increase the Likes.
14.Page management options.
15.Facebook Events creation.
16.Facebook Insights.
17.Facebook Groups.
18.Facebook groups & types of groups
19.Importance and advantages of running a community on Facebook
1.Introduction to Facebook Advertisements.
2.Difference between Facebook Advertising and Google Search Advertisements.
3.Types of Promotions with Facebook Advertisements.
4.Targeting the Audience.
5.Advanced Audience Targeting.
6.Ad Formats.
7.Conversion Tracking.
8.Integrating Facebook Pixel with your website
9. Retargeting on Facebook.
10.Understanding Facebook’s ads account structure
11. Creating landing Pages/Funnels for Ads.
12.Important tips and tricks to create successful landing pages/funnels.
13. Understanding campaign Structure and their objectives.
14. Running different types of campaigns on Facebook.
15. Different types of targeting on Facebook
16.Age,gender,location,Behaviour,,interest and other demographics based audience targeting.
17. Other different types of targeting
18. Optimizing and Spending controls
19. Ad copy creation techniques and types.
20. And creative design and types.
21. Creating and setting up Pixel
22. Custom conversion tracking
23. Attributions
24. Audience Retargeting
25. Remarking with custom audience
26. Remarking with Lookalike audience
27. Creating campaign with lookalike audience
28. Metrics & Optimizations
29. How to handle negative comments on Facebook Ads
30. Scaling Facebook Ads – Scaling with Audience expansion, Adset scaling , CBO scaling , Ad account , Sniper method
31. How to work as a Freelancer running Ads for clients
1. Introduction to messenger marketing
2. Tools for Messenger Marketing
3. Messenger Bots
4. Running Messenger Ads
5. Building Messenger Subscribers
6. Messenger Broadcasts
7. Messenger Segmentation
1.Instagram Marketing అంటే ఏమిటి?
2.Why should you use Instagram for your business
3.How to increase followers on Instagram
4.Tips to get good Engagement on Instagram
5.Best Instagram Marketing Tactics
6.Instagram Hashtags
7.Instagram Stories & their importance
8.60seconders on Instagram – Instagram Video Ads.
9.Instagram paid advertising
10. IGTV and its importance
1.Introduction to Twitter.
2.Twitter for Brand building.
3.Creating a Twitter profile.
4.Fan Engagement on Twitter.
5.Twitter HashTags.
6.Choosing Hashtags for your business?
7.Engaging users on Twitter.
8.Integrating Twitter with other social media networking sites.
1.Introduction to Linkedin.
2.Linkedin for SEO.
3.Benefits of LinkedIn Network.
4.LinkedIn Profile Creation.
5.Optimizing the profile.
6.Skills and Endorsements.
7.Recommendations on LinkedIn.
8.Adding new connections.
9.LinkedIn Posts.
10.LinkedIn Groups.
11.Finding Jobs on LinkedIn.
12.Creating a business page on LinkedIn.
13.Linkedin business page customization.
14.LinkedIn Page Posts.
15. Retargeting Profile views
16. Retargeting Linkedin Marketing
17. Leads Generation in Linkedin
18. Types of Ads in Linkedin
19. Different types of Ads in Linkedin
20. Different types of campaigns and objectives
21. Audience targeting
22. Adformats & Placements
23. Budget & scheduling
24. Conversion tracking
25. Linkedin Audience network
26. Lookalike Audience
27. Custom Audience
1.Exploring content ideas
2.Content research
3.Tips to write good quality content
4.Content Spinning techniques
5.Plagiarism check for content
6.readability check for content
1.Quora అంటే ఏమిటి?
2.Creating a Quora profile
3.Generating Leads from Quora
4.Questioning in Quora
5.Answering in Quora
6.Being Anonymous
7.Quora Blog
8.Best Quora techniques for marketing your business.
9.Running paid Ads on Quora
1.Introduction to Affiliate Marketing.
2.How Affiliate Marketing Works?
3.Earning Money from Affiliate Marketing.
4.Affiliate Marketing Networks.
5.Affiliate Marketing Niches research
6.Affiliate Marketing execution & Tips
7.Affiliate Marketing Tools.
8.Best proven strategies to make money from Affiliate Marketing.
9.Live Case Studies.
10. Amazon Affiliate Network – Physical Products – India & US
11. Impact Affiliate Network – Digital Products & Services
12. Admitad Affiliate Network
13. Other Popular Affiliate Network – Click bank , JV-zoo, Commission Junction
14. Affiliate marketing execution & tips
15. Affiliate Marketing tools
16. Best proven strategies to make money from Affiliate marketing
1.YouTube Marketing Introduction.
2.Creating Channel on YouTube.
3.Types of Videos.
4.Uploading video.
5.YouTube Video SEO.
6.Annotations and End Cards.
7.How to use Playlists.
8.Understanding Copyrights and Spam.
9.YouTube Creator Studio Dashboard.
10.YouTube Analytics.
11.YouTube channel Suspension, Policy Violation rules.
12.How to create different types of videos
13. Screen recording tools
14. Video making tools
15. Video editing tools
16. How to upload videos on YouTube
17. YouTube SEO ranking factors
18. Keyword Research for YouTube
19. YouTube Title , description , Tags optimization
20. How to design attractive thumbnails
21. End screens and cards
22. How to use Playlists
23. YouTube SEO tools for Ranking
24. Understanding Copyrights and claims
25. Making Money from YouTube
26. YouTube Adsense Monetization Tricks & Tips
27. YouTube Partner Program YPP approval
28. YouTube comment moderation
1. Brand అంటే ఏమిటి?
2. Brand story
3. Brand Focus
4. Brand Positioning
5. Difference between Personal brand & organizational brand
6. Step by step process of personal brands
7. Branding Themes – Color Strategies
8. Structuring your brand
9. Branding on Social Media
10. Measuring Brand Success
1. Brand అంటే ఏమిటి?
2. Brand story
3. Brand Focus
4. Brand Positioning
5. Difference between Personal brand & organizational brand
6. Step by step process of personal brands
7. Branding Themes – Color Strategies
8. Structuring your brand
9. Branding on Social Media
10. Measuring Brand Success
1.Best Freelancing sites.
2.Creating a profile in Freelancing websites.
3.Applying for work on freelancing websites.
4.Tips for getting projects on Freelancing websites.
5. Establishing network to get freelancing projects
6.Writing professional email to clients.
31 Entrepreneurship
1. Basics of Entrepreneurship
2.Finding & Testing Business idea
3.Entrepreneurship Foundations
4.Creating Business plan
5.Raising Funds for Startup
6.Types of companies in India
7.Payment Gateways India & Foreign
1. whatsapp marketing అంటే ఏమిటి?
2. Advantages & Importance whatsapp marketing
3. Why is Whatsapp marketing so effective
4. How to do Whatsapp marketing
5. Bulk Whatsapp marketing tools
6. Send messages to unsaved contacts
7. Writing Attractive copies for Whatsapp marketing
8. Best practices in Whatsapp marketing
1.SMS marketing అంటే ఏమిటి?
2.Advantages & Importance of SMS Marketing
3.why is sms marketing so effective
4.How to do SMS marketing
5.What are Bulk SMS
6. Best practices
7. Do’s and Don’t in SMS marketing
1. E-commerce website అంటే ఏమిటి?
2.Difference between E-commerce website & Normal website
3.Importance of security for E-commerce website – SSL Security
4.E-commerce on WordPress – WooCommerce
5.Payment gateway integration.
6.Facebook marketplace sales.
1.AHrefs
2.SEMRush
3.MOZ
4.Canva/Crello
5.WOORank
6.Keyword Tool
7.Alexa
8.Ubersuggest – Pro
9. Page builders in WordPress elements Kit & Brizzy Pro
10. WordPress Image Optimizations – ShortPixel Pro
11. WordPress Plugin – Rankmath Pro
12. WordPress Backups – WPVivid
13. Liquix & Grammarly
14. Keyword tool.io
15. Frase – SEO content research and content generation
16. Labricka – SEO Audit tool
17. Beac0n & Designer – Ebook creator
18. Publer , Social Bee, Content Studio – Social Media
19. VidIQ & Tube Buddy – Video marketing
20. Mailchimp & Krim mail – email marketing
21. Keyword Planner
22. Pably – Automations
23. Hotstar – Message marketing
24. Microsoft clarity – user behavior
25. Loom/Clapboard/ Bcast – Screen Recorders
26. Vidnami/ Invideo – Video making
27. Web signals – Online Reputation Management
1.Notes/PPT’s / Material – Ebook
2.Interview Questions Pdf
3.Sample Resumes
4.Themes and plugins.
5.List of websites to follow for updates
6.List of Websites for SEO Backlinks
7.Access to Digital Brolly’s Private Facebook Group
8.Job Openings updates
9. Paid Plugins and Plugins Access
1.Interview Questions
2.Resume Preparation
3.Digital Marketing Terminology
1.Google Adwords certification
2.Brolly Course completion certificate
3.Internship Certificate with brolly
4.1 Year work Experience certificate**
5. Google Ads search certification
6. Google Ads Display certification
7. Google Ads Video certification
8. Google Ads Measurement certification
9. Hubspot Certifications
ABOUT DIGITAL MARKETING COURSE IN TELUGU:
Digital marketing ప్రస్తుతం మీకు లభించే అత్యంత స్థిరమైన Job.ప్రపంచవ్యాప్తంగా Digital marketing కు చాలా ఓపెనింగ్ ఉన్నాయి. అందువల్లDigital marketingకు అవసరమైన నైపుణ్యాలను సంపాదించడానికి హైదరాబాద్లోని మా Digital marketing courseకు హాజరు కావాలని మేము సూచిస్తున్నాము.
ఎక్కువ మంది వినియోగదారులు online లోకి వెళ్లడం తో రాబోయే సంవత్సరాల్లో Digital marketing కోసం Demand మరింత పెరిగిందని భావిస్తున్నారు. hyderabad మా డిజిటల్ మార్కెటింగ్ కోర్సు 2 నెలల శిక్షణ కార్యక్రమం, ఇది మీకు 100% placement సహాయంతో సహాయపడుతుంది. మా course రూపకల్పన చేయబడింది, మేము అన్ని register లు ఉపాధి పొందేలా చేయడంపై దృష్టి పెడతారు. అవును, మీరు Digital marketing లో job కోసం చూస్తున్నట్లయితే, మీరు సరైన స్థలంలో ఉన్నారు. మీరు అద్దెకు తీసుకోవడానికి Digital marketing లో అన్ని నైపుణ్యాలను పొందేలా మేము చూస్తాము.
ఈ Course లో 35 modules 60 days శిక్షణ వ్యవధి, ప్రతి వారం రోజు, monday నుండి friday వరకు గంట నుంచి గంటన్నర సెక్షన్లు ఉంటాయి. మా institute(DIGITAL BROLLY) వద్ద, మేము మీకు చెల్లింపు సాధనాలను బహిర్గతం చేస్తాము మరియు Digital marketing కు అవసరమైన వ్యూహాలను ప్రయోగాలు చేయడానికి, సాధన చేయడానికి మరియు నేర్చుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాము.
మా Digital marketing శిక్షకులు Digital marketing సంవత్సరాల పనిచేస్తున్న నిపుణులు మరియు నిజ-సమయ project ల పై మీకు మార్గనిర్దేశం చేయవచ్చు. మీరు మా నుండి పొందే మార్గదర్శకత్వం తో విద్యార్థి అయితే, మీరు సులభంగా ఉద్యోగ నియామకాలు పొందవచ్చు.
మీరు వ్యాపార వ్యక్తి అయితే, మీ వ్యాపారంలో సరికొత్త వ్యూహాలు అమలు చేయడానికి మా శిక్షకులు మీకు సహాయపడతారు, తద్వారా మీరు మీ వ్యాపార లక్ష్యాలను చేరుకోవచ్చు. ఉద్యోగాన్ని ఛేదించడానికి మాకు సహాయపడటానికి మేము అనుబంధించబడిన అన్ని కంపెనీలు మరియు SOFTWARE కూడా మేము మిమ్మల్ని సూచిస్తాము. అందువల్ల మేము 100% PLACEMENT సహాయంతో Hyderabad లోని ఉత్తమ Digital marketing శిక్షణా సంస్థ అని మమ్మల్ని పిలుస్తారా. ఇవన్నీ మేము చాలా సరసమైన ధర రూ .15000 వేలకు చేస్తారా.
అవును. మా Digital marketing course పరిశ్రమకు అవసరమైన అన్ని Digital marketing module ను వర్తిస్తుంది. సాధారణ శిక్షణ మాత్రమే కాదు, మేము మీకు నమూనా Resume లను కూడా అందిస్తాము మరియు Interview లకు తక్కువ భయపడేలా మాక్ Interview లు నిర్వహిస్తారు.
Google fundamental certification ద్వారా కూడా మేము మీకు మార్గనిర్దేశం చేస్తారు, అది ఇతరులతో పోలిస్తే మిమ్మల్ని మరింత ఉపాధి పొందుతున్న. స్థలాన్ని పొందడంలో మాకు సహాయపడటానికి మేము మిమ్మల్ని మా భాగస్వామ్య కంపెనీలు మరియు Startup లకు కూడా సూచిస్తారు.
మేము JOB హామీ ఇవ్వు, కానీ మీరు నిజ సమయంలో పని చేయడానికి మేము ఉచిత Internship సదుపాయాన్ని అందిస్తారు, కాబట్టి మీరు పని అనుభవం తో సులభంగా ఉద్యోగం పొందవచ్చు
అసలు Course ఫీజు రూ .30,000, కానీ మహమ్మారిని దృష్టిలో ఉంచుకుని, ఈ Course కేవలం రూ .15000 వేలు ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నాను
Batch ప్రారంభించిన తర్వాత మీరు 3 తరగతులలో Course రద్దు అభ్యర్థనను పెంచవచ్చు, మీ చెల్లింపు 100% తిరిగి ఇవ్వబడుతుంది. Batch ప్రారంభించిన 3 వ తరగతి తరువాత, మీ మొత్తం తిరిగి చెల్లించబడదు.
కంగారు పడవద్దు, మీరు ఒక తరగతి లేదా కొన్ని తరగతులు కోల్పోవలసి వస్తే, మీ కోసం దాన్ని Cover చేయడానికి అదే శిక్షకుడి నుండి మేము ఆ Session కోసంBackup తరగతులను ఏర్పాటు చేస్తాము.
అవును, Hyderabad materialలోని Digital marketing course యొక్క Soft copy Google Drive ద్వారా మీతో భాగస్వామ్యం చేయబడుతుంది.
మేము Internshipతో Digital marketing courseను అందిస్తున్నాము. Internship 2 నెలలు ఉంటుంది, అక్కడ మీకు పని చేయడానికి Live project కేటాయించబడుతుంది
CERTIFICATIONS – DIGITAL MARKETING COURSE:
మీరు సంపాదించిన ధృవపత్రాలు మా Digital marketing Course ద్వారా మీరు పొందిన Digital marketing పరిజ్ఞానాన్ని చాటుకోవడానికి మీకు సహాయపడతాయి.
మేము మా వైపు నుండి “DIGITAL BROLLY” నుండి కోర్సు పూర్తి చేసిన ప్రమాణ పత్రాన్ని అందిస్తున్నాము. దీనితో పాటు, మేము మీకు మార్గనిర్దేశం చేశారు మరియు Google search certification, Google display certification, Google Shopping Certificationన్ మరియు మరిన్ని వంటి Google ads certification ఛేదించడానికి మీకు సహాయం చేస్తాము.
విజయవంతంగా పొందిన తర్వాత ఈ Google ధృవపత్రాలు నేరుగా మీ Gmail కి వస్తాయి. DIGITAL BROLLY నుండి Digital marketing course పూర్తి చేసిన Certificate
WHY THIS COURSE
1.మేము 100% Placement సహాయంతో Job ఆధారిత శిక్షణను అందిస్తున్నాము
2.సారూప్యతలు మరియు Case studyతో లోతైన విషయ వివరణ
3.Google Certification మార్గదర్శకం
4.తప్పిన తరగతుల Backup
5.ప్రతి రోజు మరియు Course తర్వాత Doubts clarification సెషన్ సందేహాలు
6.Special sessions on Resume preparation with sample resumes
7.sample interview ప్రశ్నలను అందిస్తుంది
8.Mock interviewలు నిర్వహిస్తుంది
9.అన్ని Modulesకు ఉచిత Materials
10.ఉచిత Books11.Course పూర్తి ధృవీకరణ
12.Regular assignment పనులు
13. ఎంపికైన అభ్యర్థులకు Free internship
14.Real-Time Project Exposure
15.Internship Programతో మీరు మా Digital marketing courseలో చేరితే Internship certificate.
16.Experience certificate
DESCRIPTION – DIGITAL MARKETING COURSE IN HYDERABAD:
మీరు Digital marketing లో Job పొందాలని చూస్తున్నట్లయితే Hyderabad లోని మా Digital marketing course లో పాల్గొనడం గొప్ప ఆలోచన. భారతదేశం డిజిటల్గా వృద్ధి చెందడంతో, ప్రతి సంవత్సరం 1.5 లక్షలకు పైగా Jobs Digital marketingలో సృష్టించబడుతున్నాయి.
మా అనుభవజ్ఞులైన శిక్షకుల నుండి Digital marketing నేర్చుకోండి మరియు 100% సహాయంతో నియమించుకుని. మీరు నేర్చుకోవలసిన 30 Modules తో Digital marketing లో అత్యాధునిక వ్యూహాలను మీకు అందిస్తుంది. పరిశ్రమలో అత్యంత విజయవంతమైన Digital marketers అనుసరించిన ఉత్తమ పద్ధతులు మీరు చూడవచ్చు.
Uber suggest,Google keyword planner, social bee మరియు మరెన్నో వంటి అద్భుతమైన సాధనాలను ఎలా ఉపయోగించాలో మేము మీకు ప్రాప్యత ఇస్తాము మరియు మీకు శిక్షణ ఇస్తాము.
Digital marketing అంశాలపై మీకు శిక్షణ ఇవ్వడమే కాదు, ఖచ్చితమైన పున Resume ప్రారంభం సృష్టించడానికి, కొన్ని Mock interview నిర్వహించడానికి, తరగతి లో Interview ప్రశ్నలు చర్చించడానికి మీకు సహాయపడటం ద్వారా Interview లు ఛేదించడానికి కూడా మేము మీకు సహాయం చేస్తాము మరియు మేము మీ Profile Company లు మరియు Startup లకు కూడా సూచిస్తాము. మీకు Job పొందడానికి విషయాలు సులభతరం చేయడానికి భాగస్వామ్యం.
WHO CAN ATTEND – DIGITAL MARKETING COURSE IN HYDERABAD?
1.Digital Marketing Career Aspirants
మీరు College దూరంగా ఉన్న Student లేదా Fresher కావచ్చు లేదా వారి వృత్తిని Digital marketingలోకి మార్చాలనుకునే పని చేసే నిపుణుడు కావచ్చు ఈ Digital marketing courseకు హాజరుకావచ్చు
2.Traditional Marketing Professionals
Traditional marketing పద్ధతులు నెమ్మదిగా తగ్గుతున్నాయి, Traditional marketing పద్ధతులపై రాబడి ఇప్పుడు గొప్పది కాదు మరియు Traditional marketingలోని ఉద్యోగాలలో తొలగింపులకు దారితీస్తుంది. అందువల్ల Traditional విక్రయదారులు మా Digital marketing శిక్షణా కార్యక్రమానికి హాజరు కావడం ద్వారా వారి నైపుణ్యాలను Digital marletingకు Upgrade చేయాలి.
3.Blogging Enthusiasts or Bloggers
మీరు Digital marketing కళను బాగా నేర్చుకోవాలని చూస్తున్న Blogger కాదా, అప్పుడు ఈ Digital marketing course మీకు ఖచ్చితంగా సరిపోతుంది. మీరు HYDERABAD నుండి వచ్చినట్లయితే మీరు HYDERABAD లోని మా Digital Marketing course లో పాల్గొనవచ్చు. మీరు ఇతర నగరాల్లో ఉంటే మేము Digital marketing online శిక్షణను కూడా అందిస్తున్నాము.
4.Small Business Owners can improve the ROI for your business.
ఈ రోజుల్లో మీ వ్యాపారాన్ని ప్రోత్సహించడం తప్పనిసరి అయింది. మీరు ఒక చిన్న Business owner అయితే,HYDERABAD లోని ఈ Digital marketing course మీరు హాజరు కావడం చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే ఈ శిక్షణ మీ sales ను పెంచుతుంది మరియు మీకు మంచి ROI ని ఇస్తుంది.
5.Web Developers and Content Writers
మీరు ఇప్పటికే Content ను ఉత్పత్తి చేయగలిగితే, మీరు సులభంగా SEO నేర్చుకోవచ్చు. కాబట్టి మీరు HYDERABAD లోని మా Digital marketing course లో చేరాలని మేము సూచిస్తున్నాము.
6.Job Seekers, people looking for a job in Digital marketing
Job కోసం చూస్తున్న? Digital marketing Job సంపాదించడం అంత సులభం కాదు. కోర్సు పూర్తి కాకముందే Job పొందడానికి Placementసహాయంతో మా Digital marketing courseలో పాల్గొనండి.
7.Sales professionals can accelerate their career by learning Digital Marketing
sales ఎలా పొందాలి మీకు తెలుసా? అద్భుతం! ఇప్పుడు Digital marketing నేర్చుకోండి, మీ ఉత్పత్తులను online లో ప్రోత్సహించండి, ఎక్కువ sales పొందండి మరియు మీరు చాలా money సంపాదించవచ్చు
8.People looking to generate a secondary source of income
These days a single source of income is not sufficient. You need multiple sources of income. To generate multiple sources of income you can do Affiliate Marketing or sell your products online or create a youtube channel to Earn Money Online.
9.Public Relations Manager or a Brand Managers
మీరు PR Manager లేదా Brand manager? ఈ రోజుల్లో Pr manager మాకు కొత్త పేరు ఉంది. మేము వారిని online పలుకుబడి నిర్వాహకులుగా పిలుస్తాము. ఈ భావనను online Reputation Managers. అంటారు. మీ వృత్తి పెంచడానికి ఇప్పుడే మా Digital marketing course లో చేరండి.
Digital Marketing in Telugu
ప్రస్తుతం వున్న కాలంలో డిజిటల్ మార్కెటింగ్ చాలా ప్రాముఖ్యత కలిగినది . ఇప్పుడు వున్న ప్రతి వ్యాపారులు డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ద్వారా తన వ్యాపారము అభివృద్ధి చేసుకుంటున్నారు.
1. మార్కెటింగ్ అంటే ఏంటి ?
మన దగ్గర వున్న ప్రొడెక్టుని ఆ ప్రోడక్ట్ యొక్క గొప్పతనాన్ని ,మన ప్రోడక్ట్ ఎవరయితే కొంటారో ,కొనగలరో వాళ్ళకి తెలిసేలా చేయడమే మార్కెటింగ్ అంటారు .
2. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అంటే ఏంటి ?
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అనేది ఇంటర్నెట్ ద్వారా లేదా ఎలక్ట్రానిక్ మీడియా ద్వారా ఒక వస్తువును ప్రమోట్ చేయడం. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అంటే బయట చేసే మార్కెటింగ్ని ఇంటర్నెట్లో చేయడమే డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అంటారు.ఇందులో సెర్చ్ ఇంజిన్ ,సోషల్ మీడియా ,బ్లాగింగ్, ఇమెయిల్ ,వీడియో చానెల్స్ ,ఈ డిజిటల్ చానల్స్ ని ఉపయోగిస్తారు. ఒక వస్తువుని లేదా సర్వీసుని,సోషల్ మీడియా లేదా ఇంటర్నెట్లో వుండే కస్టమర్లను కొన్ని రకాల ద్వారా అట్ట్రాక్ట్ చేసి మన వస్తువుని కస్టమర్లను కొనేలా చేయడమే డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ముఖ్య ఉద్దేశం. ఇంతకముందు హోర్డింగ్లు ,న్యూస్ పేపర్లు మొదలైన వాటితో మార్కెటింగ్ చేసేవాళ్ళం,ఇప్పుడు డిజిటల్ మీడియాతో ప్రోడక్ట్ యొక్క గొప్పతనాన్ని తెలియజేయడమే డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అంటారు.గూగుల్ లో ఏదైనా సెర్చ్ చేసినప్పుడు మొదటి పేజీలో మన ప్రోడక్ట్ వివరాలు ర్యాంకింగ్ కోసం యూస్ చేసే టెక్నిక్ ని సెర్చ్ ఇంజిన్ అంటారు.
Digital Marketing Course in Telugu Advantages:
1. Precise Targeting
2. Real-Time Optimization
3. Higher ROI
4. Measurable
5. Cost Effective
6. Personalize Communication
7. Build Engagement
3. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ఎవరికీ అవసరం ?
ప్రస్తుతం ఉన్న కాలంలో ఇది అందరికీ అవసరమే . ఎందుకనగా ప్రస్తుత ప్రపంచం ఇంటర్నెట్ లో నడుస్తుంది. ఆన్లైన్ ఉపయోగించుకొని చేసే ప్రతి వ్యాపారానికి డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అవసరం ఉదాహరణకు ఫుడ్ డెలివరీలు ,టికెట్ బుకింగ్లు ,ఈకామర్స్సైట్లు వీళ్ళందరికీ డిజిటల్ మార్కెటింగ్ చాలా ముఖ్యమైనది,దీని ద్వారానే వ్యాపారం అభివృద్ధి చెందుతుంది. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అనేది గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా వింటూనే ఉన్నాం. ప్రస్తుతం వున్న కాలంలో మనిషి ఆన్లైన్ లో ప్రొడక్ట్స్ అమ్మాలి అనుకునేవారికి లేదా తమ వ్యాపారాన్ని ఆన్లైన్ ద్వారా ప్రమోట్ చేసుకోవాలి అని చూసే వారికి ఈ డిజిటల్ మార్కెటింగ్ చాలా ఉపయోగపడుతుంది .
4. ట్రెడిషనల్ మార్కెటింగ్ అంటే ఏంటి ?ట్రెడిషనల్ మార్కెటింగ్ ఆన్లైన్ మార్కెటింగ్ కు ఉన్న తేడాలేంటి ?
మార్కెటింగ్ అనేది ఎప్పటి నుంచో మనం చూస్తూనే వున్నాం. ఇంతకముందు మార్కెటింగ్ అంటే ఏదైనా కొత్త వస్తువు మార్కెట్ లోకి వచ్చినప్పుడు న్యూస్ పేపర్ లో కానీ ,హోర్డింగ్ లో లేదా ఇంటి వద్దకు వచ్చి ప్రోడక్ట్ యొక్క ఉపయోగాలు వ్యక్తపరిచేవారు. దీనిని ట్రెడిషనల్ మార్కెటింగ్ అంటారు . ట్రెడిషనల్ మార్కెటింగ్ ద్వారా కస్టమర్లకు ప్రోడక్ట్ గురించి అందరికీ తెలియజేసేవారు కానీ ఎవరికీ ఐతే ప్రోడక్ట్ కావాలో particularga advertisement ఇవ్వలేరు. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ద్వారా ప్రోడక్ట్ కావాల్సిన వారికి మాత్రమే మనం టార్గెట్ చేసి advertisement ఇవ్వగలం.ట్రెడిషనల్ మార్కెటింగ్ లో మ్యాగజిన్ ,టీవీ యాడ్స్ ,డిస్ప్లే యాడ్స్ ఉపయోగించి మార్కెటింగ్ చేసేవాళ్ళు . డిజిటల్ మార్కెటింగ్ లో blogging,సోషల్ మీడియా సెర్చ్ ,influencer మార్కెటింగ్ ,ఇమెయిల్ ద్వారా మార్కెటింగ్ చేస్తున్నామ్.
5. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ఎవరు చేయవచ్చు ?
ఇది particular గ వీళ్ళే చేయాలనీ ఏమి లేదు . విధ్యార్ధులు దీనిని కెరీర్ గా మార్చుకుందామనే వారు నేర్చుకోవచ్చు . ఇప్పటికే ఒక కంపెనీ లో వర్క్ చేస్తూ ఉంటే దీనిని part time గా కూడా చేసుకోవచ్చు లేదా మీ వ్యాపారాన్ని దీని ద్వారా వృద్ధి చేసుకోవాలి అనుకునేవారు కూడా నేర్చుకోవచ్చు .
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ముఖ్యమైన అంశాలు మరియు వివరణ :
1.వెబ్సైట్ తయారుచేయడం
3. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్
4.గూగుల్ అనలిటిక్స్
5.గూగుల్ ఆడ్వర్డ్స్
6.ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్
7.ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్
8.యూట్యూబ్ మార్కెటింగ్
9.అఫిలియేట్ మార్కెటింగ్
10.ఇన్ఫ్లుయెన్సుర్ మార్కెటింగ్
1. వెబ్సైట్ తయారుచేయడం
ఇది అందరికీ తెలిసిన విషయమే . కొందరికి దినిని ఎలా మొదలు పెట్టాలి ఎలా ఉపయోగించాలి అనేది తెలియదు . డిజిటల్ మార్కెటింగ్ చేయాలి అనేవారికి వెబ్సైట్ రూపొందించడం చాలా ప్రధానమైనది . వెబ్సైట్ క్రియేషన్కి domain ,hosting space అనేవి మనకు కావాల్సిన పేరుతో ఉన్నాయో లేదో చూసుకొని మంచి వెబ్సైట్ లో కొనుగోలు చేసి ,అందులో wordpress install చేయడం తెలుసుకోవాలి .Domain, Hosting అనేవి Godaddy, Bluehost, Hostgator మొదలైన siteslo కొనుగోలు చేసుకోవచ్చు . వెబ్సైట్ డిజైనింగ్ ,వెబ్సైట్ అభివృద్ధి చేయడం కూడా తెలుసుకొని ఉండాలి మరియు ఈ కామర్స్ ,ఆన్లైన్ అమ్మకాలు ఎలా చేయాలో కూడా తెలుసుకొని ఉండాలి.
2. సెర్చ్ ఇంజన్ ఆప్టిమైజేషన్
ఇది డిజిటల్ మార్కెటింగ్ లో చాలా ముఖ్యమైనది . ఏదైనా ఒక వెబ్సైట్ ని మొదటి పేజీలో వచ్చేలా చేయడమే సెర్చ్ ఇంజిన్ optimization. దీనికి చాలా ఓపికగా ఉండాలి కానీ ఖర్చు లేనిది. ఉదాహరణకు ఏదైనా google లో సెర్చ్ చేసినప్పుడు మనం google మొదటి పేజీలో ఉండే వెబ్సైట్నే మనం ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తాం. అలా చాలా పేజీలు వున్నా కూడా మొదటి పేజీలో ఉన్న వెబ్సైట్లుకి మాత్రమే ప్రాముఖ్యతనిస్తాం . అయితే అలా మొదటి పేజీలో ఒక వెబ్సైట్ని తీసుకురావడం కోసం చేసేదాన్ని సెర్చ్ ఇంజిన్ optimization . దీని కోసం backlinks ,blog posts ,page creation,మొదలైనవి చేయడం ద్వారా వెబ్సైట్ ర్యాంకింగ్ ను మొదటి పేజీలోకి తీసుకురావచ్చు . దీని ద్వారా google లో సెర్చ్ చేసే యూజర్స్ కి మన వెబ్సైట్ audience గా మార్చుకోవచ్చు
3. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్
ప్రస్తుత ఉన్న కాలంలో సోషల్ మీడియా అనేది అందరికీ తెలుసు . కానీ దానిని ఉపయోగిస్తూ మార్కెటింగ్ చేసుకోవచ్చు అనేది కొందరికి మాత్రమే తెలుసు . సోషల్ మీడియా అనగానే మనందరికీ గుర్తుకొచ్చేవి Whatsapp ,Pinterest,Facebook ,Linkedin ఇలా చాలా ఉన్నాయి . ఈ సోషల్ మీడియా అనేది మన ప్రపంచంలో ఎక్కడవున్నా ఒక దగ్గర కనెక్ట్ అయ్యేలా చేస్తుంది. అలాంటి సోషల్ మీడియాను ఉపయోగించుకొని ఒక కంపెనీ products ని కానీ ,ఒక బ్రాండ్ ప్రచారం కానీ మార్కెటింగ్ చేయడమే సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ . సోషల్ మీడియా లో ఎన్నో రకాలు ఉన్నాయి ,కానీ మనకు కావాల్సిన కస్టమర్స్ ని ఏ సైట్ లో దొరుకుతారో చూసుకొని ఖర్చు తక్కువతో మనకు కావాల్సిన కస్టమర్లకు మాత్రమే మార్కెటింగ్ చేయడమే సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ అని చెప్పుకోవచ్చు . దీని గురించి చాలా అవగాహన ఉండాలి దీని ద్వారా మనం బాగా సంపాదించుకోవచ్చు .
4. గూగుల్ అనలిటిక్స్
ఇది javascript కోడ్ అనే దాని మన వెబ్సైట్ లో ఉన్న పేజీలో ఇంక్లూడ్ చేస్తుంది . యూజర్స్ మన పేజీని విజిట్ చేసినప్పుడు javascript code అనేది javascript file ని చేసి ,google analytics లో ట్రాకింగ్ ఆపరేషన్లా చూపిస్తుంది . Google Analytics ద్వారా మన వెబ్సైట్ లోకి వచ్చే విజిటర్స్ ఎంత మంది వస్తున్నారు ,ఎక్కడ నుంచి వస్తున్నారు ,ఎక్కడ నుంచి ఎక్కువగా వస్తున్నారు ,ఏమి చేస్తున్నారు ,ఎంత సేపు ఉంటున్నారు లాంటి అన్ని విషయాలు మనం ఇందులో తెలుసుకోవచ్చు. దీనిలో ఒక అకౌంట్ క్రియేట్ చేసి అందులో వచ్చిన కోడ్ను తీసుకెళ్లి మన వెబ్సైట్ లో యాడ్ చేసుకోవడమే .
5. గూగుల్ ఆడ్వర్డ్స్
గూగుల్ ఆడ్వర్డ్స్ అనగా ఒక వెబ్సైట్ కి డబ్బులు చెల్లించి మన వెబ్సైట్ గురించి లేదా బ్రాండ్ గురించి ప్రచారం చేసుకోవడానికి ఉపయోగిస్తాం . ఇది వెబ్ సైట్ ట్రాఫిక్ ను ఎక్కువుగా పెంచడానికి మరియు వెబ్సైట్ ను వీక్షించే వారి సంఖ్యను పరిశీలించు కోవడానికి ఉపయోగపడుతుంది . ఏదైనా కంపెనీ పెట్టుబడికి తగ్గ ప్రతిఫలం పొందడానికి కంపెనీ ప్రచారాలను అభివృద్ధి చేయడానికి ఇది చాలా అవసరం. ఇలాంటి ఆన్లైన్ advertising అనేది లోకల్ ,నేషనల్ ,ఇంటర్నేషనల్ lo టార్గెట్ చేయడానికి కూడా ఉపయోగపడుతుంది. ఇది pay-per-click అనే ఆన్లైన్ advertising ప్లాట్ఫారం, అడ్వేర్టైసర్ల తమ యాడ్స్ను google search engine results page లో చూపించడానికి ఉపయోగపడుతుంది.
6. ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్
ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అనగా మనం రోజూ ఉపయోగించే మెయిల్స్ కి ఒక బ్రాండ్ గురించి కానీ ,ఒక ప్రోడక్ట్ గురించి కానీ లేదా మన కంపెనీ గురించి కానీ email ద్వారా మన email subscribers కి mail చేయడాని ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అంటారు . ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అనేది ఫాస్ట్ గా తక్కువ ఖర్చుతో మన కస్టమర్స్ కి మార్కెటింగ్ చేసుకోవడానికి ఉపయోగపడుతుంది . ఇది పర్సనల్ మరియు టార్గెట్ కస్టమర్లకు messages ద్వారా మార్కెటింగ్ చేస్తుంది . ఇందులో నాలుగు రకాల emails వున్నాయి . informational emails ,digital newsletters ,product update ,transactional emails
7. ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్
Facebook అనగా అందరికీ తెలిసినదే ,కానీ దీనితో మార్కెటింగ్ ఎలా చేయవచ్చు అనేది చాలా తక్కువ మందికి తెలుసు . Facebook ని మొత్తం శాతం 2 billions మందికి పైగా వాడుతున్నారు. అందుకే ఈ Facebook Marketing సోషల్ మీడియాలో ప్రాముఖ్యమైనది . బిజినెస్ పీపుల్ ఏ కాకుండా సెలెబ్రిటీస్ ,పొలిటిషియన్స్ ,వాళ్ళను promote చేసుకోవడానికి Facebook marketing నే వాడుతున్నారు . కేవలం దీని మీదనే focus చేసి Freelancing చేసేవాళ్ళు చాలా మంది వున్నారు . ఇందులో Ads ,campaigning ద్వారా మనీ సంపాదించవచ్చు .ముందుగా facebook account క్రియేట్ చేసి అందులో Facebook పేజీని లేదా facebook గ్రూపుని క్రియేట్ చేసి యాడ్స్ ద్వారా లీడ్స్ సంపాదించుకోవచ్చు
8. యూట్యూబ్ మార్కెటింగ్
Google తరువాత సెర్చ్ ఇంజిన్లో youtube రెండో స్థానాన్ని సంపాదించుకుంది . Youtube నే తమ ప్యాషన్ గా మలుచుకొని మంచి వీడియోలు తీస్తు పేరుపొందిన వారిని మనం ఈ మధ్య చూస్తూనే ఉన్నాం. అలాగే youtubeni బిజినెస్ విషయాలకు ,బ్రాండ్ ప్రచారాలకు youtube ని ఎలా ఉపయోగిస్తారు అనేది మనం తెలుసుకోవచ్చు .Youtube లో వీడియో ప్లే అవుతున్నప్పుడు మధ్య మధ్యలో వచ్చే బ్రాండ్ ప్రొమోషన్సన్నీఎలా పెట్టవచ్చు అనేది తెలుసుకోగలుగుతారు. ప్రస్తుతం వున్న కాలంలో youtube ద్వారా కస్టమర్లను సులువుగా రాబట్టగలము . అలాగే youtube marketing లో వీక్షించే వారి సంఖ్య పెరిగే కొద్దీ మనీ సంపాదించుకోవచ్చు .Youtube ద్వారా బిజినెస్ ప్రమోషన్ వీడియోలు బాగా పాపులర్ youtubers తో చేయించి బిజినెస్ ని వృద్ధి చేసుకోవచ్చు.
9. అఫిలియేట్ మార్కెటింగ్
అఫిలియేట్ మార్కెటింగ్ అనగా advertisements ద్వారా దీనిలో ఒక కంపెనీ ట్రాఫిక్ ను ఇంప్రూవ్ చేసుకోవడానికి మూడోవ పార్టీ వ్యక్తులకు పరిహారం ఇస్తుంది లేదా కంపెనీ యొక్క ప్రొడక్ట్స్ మరియు సేవలకు దారితీస్తుంది. మూడోవ పార్టీ వ్యక్తులను affiliates అంటారు వీరు కంపెనీ ప్రమోట్ చేయడం కోసం మార్గాలను కనుగొనడానికి వీరికి కమిషన్ ఫీజు ఇచ్చి కంపెనీ ప్రోత్సహిస్తుంది . అఫిలియేట్ మార్కెటింగ్ అనేది ఆన్లైన్ సేల్స్ లో చాలా ఎఫెక్టివ్ గా వర్క్ చేస్తుంది. ప్రస్తుతం ఇది సుమారు 15 నుంచి 20 శాతంలో ఆన్లైన్ సేల్స్ ను చేస్తుంది .CJ Affiliate ,Ebay Partner Network ,Share Sale,Click bank ,Amazon associates కొన్ని మంచి affiliate programs గా చెప్పబడుతున్నాయి.
10. ఇన్ఫ్లుఎంసెర్ మార్కెటింగ్
ఇన్ఫ్లుఎంసెర్ మార్కెటింగ్ అనేది ఒక రకమైన సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ ,ఇది influencers నుండి ఎండార్స్మెంట్ మరియు ప్రోడక్ట్ ప్రస్తావనలను ఉపయోగిస్తుంది. ఒక బాగా పేరు వున్న వ్యక్తి మరొక వ్యక్తికి సపోర్ట్ గా ఉంటే ఇన్ఫ్లుయెన్స్ అంటారు . అలాగే ఒక బాగా పేరు ఉన్న వ్యక్తి సపోర్ట్ తో కంపెనీ మార్కెటింగ్ చేయించుకునే దాన్ని ఇన్ఫ్లుఎంసెర్ మార్కెటింగ్ అంటారు . ఒక ప్రోడక్ట్ గాని ,బ్రాండ్ ని గాని లేదా కంపెనీని ప్రమోట్ చేయడాన్ని ఇన్ఫ్లుఎంసెర్ మార్కెటింగ్ బాగా ప్రభావితం చేస్తుంది . ఉదాహరణకు మనం చూస్తూనే ఉంటాం thumbs up యాడ్లో మహేష్ బాబు తో మార్కెటింగ్ చేయడం,మరియు boost ప్రోడక్ట్ ని విరాట్ కోహ్లీ బ్రాండ్ ప్రమోట్ చేయడం దీని ద్వారా ఆయా కంపెనీలు ఎంతగా వృద్ధి పొందారో మన అందరికీ తెలిసినదే .ఇన్ఫ్లుఎంసెర్ మార్కెటింగ్ సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ ,కంటెంట్ మార్కెటింగ్ తో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.